Top Ad unit 728 × 90

Top 5 đặc sản Nha Trang bạn đừng nên bỏ lỡ

Top 5 đồ ăn nổi tiếng Nha Trang bạn đừng nên bỏ lỡ
Nha Trang không chỉ nối tiếng với những bãi biển hoang sơ, bãi lặn ráo trọi mà còn nức danh với rất nhiều món đặc sản phong phú. Dưới đây là 5 món đặc sản Nha Trang bạn khăng khăng phải thử khi đến thành phố du lịch biển này:

Một, Nem Ninh Hòa – Nha Trang:

Khi nhắc đến ẩm thực Nha Trang, tôi kiên cố bạn chẳng thể bỏ qua món nem Ninh Hòa hay Nha Trang. Chúng ta có thể thưởng thức nem chua hoặc nem nướng, hầu hết khách du lịch sẽ chọn “nem nướng” dùng ngay khi đang du lịch ở đây và mua “nem chua” khi về để làm quà tặng cho gia đình và bạn bè. Nem nướng trực tiếp với lửa than, cuộn chung với thịt lợn khi dùng ta ăn chung với rau sống và nước nắm chấm sâu cay.

Địa chỉ: Nem nướng Vu Thanh An – 15 Lê Lợi – Nha Trang – Khánh Hòa



Hai, Thịt bò nướng Lạc Cảnh:

Bí quyết của món thịt bò nướng nằm ở công thức ướt thịt với mật ong và mười loại gia vị, công thức được lưu truyền từ thế hệ này sang đời khác và chỉ được biết khi là thành viền của gia đình chủ nhà hàng Lạc Cảnh. Thực khách được nướng thịt miễn phí và thưởng thức theo cách riêng của mỗi người, thịt bò nướng Lạc Cảnh rất được ưa chuộng bởi khách du lịch và nó còn xuất hiện trong nhiều sách hướng dẫn du lịch quốc tế lừng danh về Nha Trang.

Địa chỉ: Han Hon Minh (since 1963) – 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Nha Trang – Khánh Hòa



Ba, Bún chả cá Nha Trang:

Khi đi du lịch Nha Trang bạn chẳng thể bỏ quả món bún chả cá Nha Trang. Đặc biệt của món bún chả cả ở Nha Trang nằm ở nước lèo, được chế biến từ cá cơ luộc và xương cá thu; đây là điểm khác nhau giữa nước lèo bún chả luộc từ xương heo ở nơi khác; nước dùng “Bún chả cá” có vị ngọt thanh ăn nhập với những người đang trong một chế độ ăn uống. Một tô bún chả cá Nha Trang còn có thịt sứa và thịt cá cờ hấp khôn xiết đặt biệt.

Địa chỉ: Bún cá Năm Béo – Block B2 Phan Bội Châu – Nha Trang – Khánh Hòa



Bốn, Bánh Căn:

Ngồi vây quanh đóm lửa rét mướt lò than nóng sốt, du khách thỏa thích nhìn ngấm các đầu bếp khéo tay đổ bột vào khuôn bánh, sau đó thoải mái thưởng thức món bánh căn nóng trong một chiều gió biển là một trải nghiệm khó quên cho bất cứ ai khi khám phá đặc sản Nha Trang.  

“Bánh căn” có thể là một món ăn phổ quát ở miền Trung và ở cả miền Nam, bao gồm bột gạo, mỡ hành lá và trứng cút. Bắng căn Nha Trang vẫn mang một nét khác biết lớn vì nước chấm chua ngọt được làm từ nước nắm nổi tiếng của Nha Trang và bánh được ăn kèm với rau sống.

Địa chỉ: Đường Lê Thánh Tôn và Nguyễn Thiệt Thuật – Nha Trang – Khánh Hòa



Năm, Hải sản tươi ở Làng Chài:

Trước khi bạn đến Hòn Tằm, Bãi Sỏi hay bãi biển Bai Thông lời khuyên tốt nhất bạn nên tạm dừng chân ở Làng Chài và mua một số hải sản tươi ở đây. Bạn có thể chọn và mua chúng trong các bể chứng hải sản tươi điều hích là bạn có thể chạm vào chúng. Sau đó, bạn sẽ được di chuyển bằng thuyền đến các nhà hàng nổi trên mặt biển và thưởng thức món hải sản bàn vừa mua...

Địa chỉ : Nhà Hàng Chieu Anh – 86 Trần Phú -  Nha Trang – Khánh Hòa



Xem thêm kinh nghiệm du lịch Nha Trang
Top 5 đặc sản Nha Trang bạn đừng nên bỏ lỡ Reviewed by Unknown on 2:16 PM Rating: 5

No comments:

Không spam , comment những lời nói thô tục

All Rights Reserved by Ảnh đẹp và Truyện hay © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.