Top Ad unit 728 × 90

Sự Khác Nhau Giữa Hotel Và Motel Rõ Ràng Nhất

Sự Khác Nhau Giữa Hotel Và Motel Rõ Ràng Nhất

Một số tri thức phổ biến sẽ giúp bạn có thể dễ dàng phân biệt được sự khác nhau giữa Motel và Hotel, cùng Kay tìm hiểu những sự khác biệt này nhé.

1. Sự khác nhau căn bản nhất.

Hotel có quy mô lớn và qua hơn. 

Hotel có nhiều tiện nghi và cung cấp dịch vụ đầy đủ hơn như: nhà hàng, spa, bar, gym room, massage, hồ bơi v.v..........

Hotel có chất lượng phục vụ tốt và giá mắc hơn. 


Một hotel ( khách sạn cao cấp)
2. Sự khác nhau về mặt ngữ nghĩa

Hotel ( còn được gọi là khách sạn) có quy mô rộng và hoành tráng hơn MotelHotel thì phần nhiều dành cho khách du lịch, những người muốn đi ngỉ dưỡng và có chủ định đi chơi đâu đó, và có khá nhiều viên chức phục vụ, các phòng sẽ được nhân viên săn sóc và phục vụ tận tình, Motel là dành cho khách vãng lai qua đường, lỡ đường ngỉ qua đêm, thường chỉ có 1,2 viên chức, cũng có thể là chủ Motel phục vụ khách ngơi nghỉ.


Một Motel cao cấp
3. Sự khác nhau giữa Motel và Hotel về mặt trừu tượng hơn

Chữ Motel được ghép từ Motor và Hotel, mang ý nghĩa của 2 từ này là dành cho khách vãng lai có xe pháo. Nơi này thường dành cho giới lỡ đường làm nơi tắm rửa và ngủ qua đêm, ta có thể dịch là Nhà tạm cư, Nhà ngơi nghỉ dọc đường. 



Như vậy là chúng ta đã phân biệt được sự khác nhau giữa motel và hotel, các bạn có thể tham khảo thêm hotel là gì hoặc motel là gì để có sự định nghĩa chuẩn xác nhất về những ngôn từ này.
Sự Khác Nhau Giữa Hotel Và Motel Rõ Ràng Nhất Reviewed by Unknown on 2:17 PM Rating: 5

No comments:

Không spam , comment những lời nói thô tục

All Rights Reserved by Ảnh đẹp và Truyện hay © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.