Top Ad unit 728 × 90

Top 13 món quà lưu niệm khi đi đến Hàn Quốc

Top 13 món quà mang về khi đi du lịch Hàn Quốc

Khi đi du lịch Hàn Quốc, một món quà lưu niệm để lưu giữ kỷ niệm hay tặng cho bạn bè người thân là chẳng thể thiếu. Du khách có thể có rất nhiều chọn lọc khi đến các khu chợ nơi đây. Để tránh cho du khách phải đau đầu với câu hỏi "Mua gì làm quà khi đi du lịch Hàn Quốc?" thì dưới đây là top 13 món quà lưu niệm Hàn Quốc có thể lựa chọn để mua rất đặc trưng và có giá thành vừa phải.

1. Mỹ phẩm Hàn Quốc

Mỹ phẩm Hàn Quốc là chọn lọc sạch cho những người yêu thích làm đẹp. Với những hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Innisfree, Laneige, The Face shop, Skinfood, du khách sẽ có rất nhiều sự tuyển lựa. Nếu không biết chọn lựa loại sản phẩm nào, hãy thử các loại BB creams, đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Hàn Quốc tuy nhiên vẫn nên kiểm tra các thông tin để đảm bảo sẽ mua được sản phẩm tốt nhé.

2. Những chiếc mũ và tất dễ thương

Đây sẽ là món quà lưu niệm Hàn Quốc tiệt cho trẻ nhỏ hay những người bạn dễ thương. Những chiếc tất được in rất nhiều hình dạng khác nhau từ món mỳ ramen đến những nhân vật hoạt hình. Những chiếc mũ hình con thú cũng là một món quà dễ thương chẳng thể bỏ qua.

3. Rong biển

Rong biển được bán rất nhiều tại Hàn Quốc, du khách có thể chọn những loại rong biển khô được đóng gói về làm quà cho gia đình.

4. Các vật dụng của sao

Những món quà được in hình các ngôi sao ca nhạc hay những diễn viên phim Hàn sẽ là món quà tuyệt cho những fan cuồng tại Việt Nam. Vào bất cứ của hàng lưu niệm nào, chúng ta cũng sẽ bị ngập trong những vật dụng như lịch, tất, sổ lưu niệm, móc chìa khóa … được in hình các ngôi sao.

5. Những chiếc túi nhỏ

Những tiếc túi nhỏ có thể đựng quà và cũng có thể trở nên một món quà để chúng ta đựng những vật đụng nhỏ bên trong. Những chiếc túi màu sắc, nhỏ nhắn, được thêu hoa văn là món quà hợp túi tiền khó có thể bỏ qua.

6. Văn phòng phẩm

Du khách có thể tìm thấy những chiếc bút, những cái đánh dấu sách hay những quyển sổ khôn xiết dễ thương tại Hàn Quốc.

7. Rượu Soju

Soju là loại rượu truyền thống của Hàn Quốc vững chắc du khách nên thử khi đến đây. Và trước khi lên tàu bay, hãy mua một ít bỏ vào hành lý của mình mang về làm quà cũng không phải là quan điểm tồi.

8. Trà của Hàn Quốc

Trà của Hàn Quốc ngon và lạ lại rất hợp với văn hóa Việt Nam thành ra mang một ít trà về làm quà cho ông bà, cha mẹ sẽ rất hợp lý. Các loại trà truyền thống như omija hay meshil có thể tìm thấy tại nhiều cửa hàng. Du khách cũng có thể mua thêm những bộ ấm chén độc đáo nơi đây.

9. Đồ dùng nhà bếp

Những món đồ dùng nhà bếp độc đáo như đũa, bát cũng là một món quà thích thú nhắc bạn nhớ đến chuyến du lịch trong những bữa ăn. Du khách có thể đến Namdaemun tại Seoul hay chợ Busanjin tại Busan để mua cho mình vài món.

10. Hanji

Hanji là một sản phẩm đặc trưng mang tính truyền thống của Hàn Quốc dùng để dán lên tường, cửa để bưng bít hay để làm vật trang hoàng những vật dụng nhỏ. Chúng khá dễ rách nên hãy cẩn thận nhé.

11. Đồ ăn nhẹ

Có nhiều món đồ ăn nhẹ để có thể mang về như một món quà cho gia đình. Du khách có thể chọn những túi kim chi, mực ống khô, socola, bánh gạo, mật ong. chắc chắn mọi người sẽ yêu bạn.

12. Đồ điện tử

Mua đồ điện tử tại Hàn Quốc vừa rẻ lại chất lượng tốt, một số món đồ nhỏ có thể mua làm quà lưu niệm như máy MP3, tai nghe hay USB. Chợ đồ điện Yongsan là nơi khá tốt để du khách chọn lọc các món đồ chơi cho mình nhưng nhớ mà cả nhé.

13. Những món đồ thêu

Dù ngày nay những món đồ thêu đang ít đi nhưng chúng ta vẫn có thể thấy chúng ở những cửa hàng đồ lưu niệm. Túi, ví bằng vải được thêu hình cây, hoa, con vật trông vừa đẹp mắt lại hữu ích nữa.

Nếu bạn đang muốn đi du lịch Hàn Quốc có thể tham khảo thêm về kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc hay các bài viết khác tại Vivudoday.com
Top 13 món quà lưu niệm khi đi đến Hàn Quốc Reviewed by Unknown on 2:29 PM Rating: 5

No comments:

Không spam , comment những lời nói thô tục

All Rights Reserved by Ảnh đẹp và Truyện hay © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.