Top Ad unit 728 × 90

Tới tham quan thị trấn Matsushima nơi vô số thắng cảnh của đất nước Nhật

Đến thăm thị trấn Matsushima nơi nhiều thắng cảnh của Nhật Bản 
Nếu bạn đến Sendai mà không đến thăm thị trấn biển Matsushima thì thật là một tội lỗi lớn cho chuyến du lịch Sendai của bạn. Matsushima một thị trấn nhỏ xinh đẹp, không đông đúc, không ồn áo nhưng lại là một trong 3 danh thắng của Nhật Bản. Hãy cùng Onetour.vn khám phá thị trấn này nhé :

Tới du lịch thị trấn Matsushima điểm nhiều thắng cảnh của Nhật Bản 

Matsushima là một thị trấn nhỏ nằm ở tỉnh Miyagi thuộc Sendai. Với số dân khá khiêm tốn chỉ hơn 15 ngàn người có những đạc sắc riêng của mình với những món ăn ngon, với những nét văn hóa truyền thống. Bạn có thể thưởng thức 2 món ăn nổi danh nhất ở Matsushima là bánh haginosuki và bánh gạo dẻo zunda mochi. Bên cạnh những món ăn nhẹ này du khách còn có thể thưởng thức rất nhiều hải sản cũng như hàu tươi sống được nuôi ở vịnh Matsushima.

Xem thêm bài viết : Kinh nghiệm du lịch Sendai hữu ích

Chùa Zuigan – ngôi chùa bên bờ vịnh :

Vịnh Matsushima là một trong ba danh thắng của Nhật Bản, với những bãi biển đẹp, nước trong vắt và cát trắng. Ngôi chùa Zuigan nằm trên bờ vịnh và là một trong những địa danh mà bạn không thể bỏ qua.
Vịnh Matsushima
Du khách đến thăm chưa Zuigan có thể ghé thăm quần thể các hang động đá, với nhiều bức vẽ, tranh được khắc và đá nói về cuộc sống thời xưa của những con người Nhật Bản thượng cổ khoảng hơn 1000 năm trước.

Trong khuôn viên chùa có bảo tàng Matsushima, một trong những nơi còn cất giữ nhiều tài liệu quý về thư pháp, tranh vẽ và Fusuma. Bạn có thể tìm hiểu về lịch sử của Sendai, của Miyami hay của Matsushima.

Ngoài ra còn có các du tích lịch sử khách như Sảnh thờ Phật Godaido, đền Entsuin, đảo  Shima, núi Ougitani, công viên Saigyo Modoshi No Matsu và công viên Pine Tree. Là một địa danh có lịch sử khá lâu đời nên Matsushima nức tiếng với những di tích lịch sử, những câu chuyện lịch sử với cỗi nguồn xa xưa. Matsushima có công viên Pine Tree với gần 300 cây hoa anh đào là một trong những nơi tổ chức lễ hội hoa anh đào lớn nhất của  Nhật Bản.
Công viên Pine Tree
Một chuyến du lịch Sendai khám phá thị trấn Matsushima thật tót vời nếu bạn tới đó vào mùa xuân. Một hành trình thật thúc đang chờ đón các bạn, hãy nhanh tay đặt ngay cho mình những  tour du lịch Nhật Bản giá rẻ nhất và nhiều khuyến mãi từ công ty du lịch Onetour.vn.

Mọi thông tin chi tiết về hành trình quý khách vui lòng hệ trọng tới HOTLINE 1900 1796 để biết thêm chi tiết. Kính chúc quý khách có những chuyến đi như ý và thật nhiều niềm vui !

Bài viết : Ghé thăm thị trấn Matsushima khám phá những danh thắng của Nhật Bản
Tới tham quan thị trấn Matsushima nơi vô số thắng cảnh của đất nước Nhật Reviewed by Unknown on 3:20 PM Rating: 5

No comments:

Không spam , comment những lời nói thô tục

All Rights Reserved by Ảnh đẹp và Truyện hay © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.