Top Ad unit 728 × 90

Tận hưởng sự thanh bình trong ngôi làng Cù Lần dưới chân núi Lang Biang

Tận hưởng sự thái bình trong ngôi làng Cù Lần dưới chân núi Lang Biang

Làng Cù Lần là một điểm tham quan du lịch mới mẻ được dân du lịch yêu thích bởi không khí thái hoà, phong cảnh tự nhiên tươi đẹp và những con cù lần nhân hậu...

 

Làng Cù Lần
Làng Cù Lần tọa lạc tại thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng, làng rộng 20 ha và có một con suối chảy quanh là nguồn cung cấp nước cho cả ngôi làng. Làng Cù Lần nằm dưới chân núi Lang Biang cách trọng tâm Đà Lạt 20 km đường đèo lòng vòng trên tỉnh lộ 722. Đây là con đường Đông Trường Sơn nối liền Tp Đà Lạt và Đak Lak. Nếu chuyển di bằng xe máy bạn sẽ cảm nhận được một vùng đồi cao nguyên. Những hồ nước thơ mộng thấp thoáng sau những đồi núi cao hùng vì cứ tiếp nối nhau dài đến vô tận. Xem thêm về : kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự đắc



quang cảnh thái hoà trong ngôi làng Cù Lần
Tour du lịch Đà Lạt  Khách sạn Đà Lạt  Vé máy bay đi Đà Lạt


Ngôi làng Cù Lần tồn tại từ thập niên 60, khi đó cư dân K’Ho củ làng ngoài việc canh tác, săn bắt, hái lượm còn khẩn hoang cây cù lần và đem những con cù lần dễ thương có đôi mắt to tròn về nuôi hoặc bán cho khách phương xa. Cù Lần là động vật rất nhân đức và quý hiếm, hiện tại Cù Lần đã được ghi vào trong sách Đỏ. Cù Lần nức danh là hiền từ dù có bất kỳ vấn đề gì xảy ra cũng chỉ biết cuộn tròn lại, dùng hai tay che đôi mắt của mình.


Đến làng Cù Lần tham quan bạn sẽ được đắm chìm trong Khung cảnh tự nhiên vô cùng hoang sơ, bạn sẽ tạm quên đi lo lắng, tong tả của cuộc sống. Loại cây chủ đạo ở làng Cù Lần là cây cù lần xem lẫn cây kim châm vàng rực.


Làng Cù Lần là điểm du lịch mới với những hoạt động ưa

Du khách còn được dự những hoạt động  ngoài trời hòa mình vào tự nhiên với những hoạt động như leo núi, băng rừng, thả diều, bắt cá… chẳng những thế bạn còn có thể tham gia cắm trại, đốt lửa trại, chơi các trò chơi dân gian, nghe cồng chiêng Tây Nguyên. 


Nghỉ ngơi một đêm ở làng Cù Lần sáng sớm tỉnh dậy bạn sẽ choáng ngợp trước cảnh thiên nhiên trong xanh, phóng khoáng, những con Cù Lần xinh xắn ngồi vắt vẻo trên những cành cây và hiếm rộ rõ sự ngượng ngùng, xấu hổ.


Ngôi làng này hợp cho những ai tìm không gian nghỉ dưỡng để sống chậm, yêu cảnh vật thiên nhiên và những con vật đáng yêu, dễ thương như con cù lần.  Đến làng Cù Lần bạn có thể chọn ở trọ giữa rừng hoa trong khu nhà gỗ trong rừng hay ở trọ giữa rừng hoang khi cắm trại qua đêm ở rừng vắng.


Chỉ cần mua mỗi vé tham quan cho người lớn là 30.000 đồng, vé dành cho trẻ con là 20.000 đồng, bạn cùng bạn bè và gia đình sẽ có những trải nghiệm khôn xiết ham thích.
Tận hưởng sự thanh bình trong ngôi làng Cù Lần dưới chân núi Lang Biang Reviewed by Unknown on 10:38 AM Rating: 5

No comments:

Không spam , comment những lời nói thô tục

All Rights Reserved by Ảnh đẹp và Truyện hay © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.