Top Ad unit 728 × 90

Những kinh nghiệm cấp thiết khi đi khám phá Đà Lạt mùa hoa dã quỳ

Những kinh nghiệm cần thiết khi đi du lịch Đà Lạt mùa hoa dã quỳ

Cứ đến độ cuối đông ở Đà Lạt nở ngút ngàn hoa dã quỳ, loài hoa có vẻ đẹp vừa kiêu sa vừa hoang dại như mời gọi du khách đến thưởng lãm. Tuy nhiên hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mùa hoa dã quỳ dưới đây để có chuyến đi thú nhận nhất.

1. thời kì phù hợp 


thời khắc ăn nhập nhất để đi du lịch mùa hoa dã quỳ là từ cuối tháng 10, đầu tháng 11 khi những cung đường hoa đã vàng nhuộm. Đặc biệt nếu bạn muốn ghi lại chốc lát đẹp nhất của hoa dã quỳ thì hãy đến vào thời khắc 9-10h sáng khi nắng vừa lên, những giọt sương vẫn còn lung linh trên lá khiến bức ảnh của bạn của đẹp hơn, lộng lẫy hơn.
  
Hoa dã quỳ nở khắp nơi ở Đà Lạt
Khoảng 16-17h chiều khi Đà Lạt chìm trong ánh hoàng hôn cũng là thời điểm chụp được những bức ảnh hoa dã quỳ đẹp mê hồn. Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

2. dụng cụ chuyển di


Tới Đà Lạt bạn có thể di chuyển bằng phi cơ, ô tô còn di chuyển đến các điểm ngắm hoa dã quỳ thì bạn nên thuê xe máy cho tiện lợi.

3. Nhà nghỉ, khách sạn, nơi lưu trú


 
Ngắm Đà Lạt mùa hoa dã quỳ là chọn lựa của nhiều du khách
Đà Lạt là điểm du lịch nức tiếng nên không khó để kiếm một chỗ cho bạn dừng chân từ khách sạn trải qua đến các nhà nghỉ homestay gần gụi với tự nhiên, tuy nhiên vào mùa hoa dã quỳ lượng khách du lịch đổ về đông hơn nên bạn nên lưu ý về giá cả để tránh bị chặt chém.

4. Thưởng thức ẩm thực Đà Lạt


Ẩm thực Đà Lạt cũng là một ẩn số mà bất kỳ ai đặt chân đến nơi này cũng muốn khám phá. Đến nơi đây bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc trưng ở đây như: bánh tráng nướng, bánh căn, bánh ướt lòng gà, nem nướng cuộn rau xanh, sữa chua phô mai, ốc bươu nhồi thịt, …và nhiều món ăn huých khác.

5. Điểm ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất


Đến Đà Lạt vào mùa hoa dã quỳ bạn sẽ thấy đâu đâu cũng có những bụi hoa dã quỳ nỡ vàng chỉ là nhiều hay ít thôi. Dọc đường lên Đà Lạt qua đường đèo Dran và cao tốc Liên Khương bạn sẽ bị đê mê bởi sắc hoa dã quỳ nở trên triền núi.
 
Vẻ đẹp hoa dã quỳ Đà Lạt
 Tour du lịch Đà Lạt  Khách sạn Đà Lạt  Vé phi cơ đi Đà Lạt
Bạn cũng đừng quên những điểm ngắm hoa khác mà bạn khó có thể bỏ qua trong chuyến khám phá mùa hoa dã quỳ Đà Lạt như: núi Lang Biang, đường đi vào Thung Lũng Vàng, đường đi vào Vạn Thành…nhưng đẹp nhất vẫn là khu phi trường Cam Ly bỏ hoang.
Hoa dã quỳ rất đặc biệt, chỉ khoe sắc vẹn tròn khi có nắng. Không phải cái nắng thường nhật mà phải nắng tinh ma. Nếu được nhìn thấy những vạt hoa dài cả cây số đua nở dưới ánh nắng chói chang, rất có thể bạn sẽ rụng tim vì yêu mất rồi.
Những kinh nghiệm cấp thiết khi đi khám phá Đà Lạt mùa hoa dã quỳ Reviewed by Unknown on 10:34 AM Rating: 5

No comments:

Không spam , comment những lời nói thô tục

All Rights Reserved by Ảnh đẹp và Truyện hay © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.