Top Ad unit 728 × 90

Những địa điểm ăn sáng độc đáo tại Nha Trang

Những địa điểm ăn sáng độc đáo tại Nha Trang

Nha Trang được mệnh danh là thành phố du lịch Biển nổi tiếng của Việt Nam. Đến với Nha Trang bạn sẽ được thăm quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Hòn Chồng, các hòn Đảo nằm rải rác quanh vịnh Cam Ranh, Vịnh Vân Phong, khu Tháp Chàm Ponagar, hay các bãi biển đẹp nổi tiếng.

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Ở Nha Trang, ăn sáng có nhiều lựa chọn, giá cả lại phải chăng, không xô bồ, ồn ào…”. Ở Nha Trang, hầu như khu phố nào cũng có hàng quán phục vụ ăn sáng.



Địa điểm ăn sáng ngon ở Nha Trang

Có thể nói, Nha Trang như một điểm hẹn thu nhỏ của các món ăn 3 miền. Ai thích ẩm thực miền Bắc có thể ăn sáng ở quán phở Bắc Hải trên đường Quang Trung; ăn bún ngan, bún chả, bánh đa cua ở quán Thiên Thanh (đường Hồng Bàng). Người nào chuộng món ngon miền Trung có thể thưởng thức món mỳ Quảng (món này hầu như khu phố nào cũng có vài quán bán) hoặc cơm hến, bún hến, bún bò Huế. Người ưa ăn những món của “miền trong” thì cũng tha hồ chọn với thực đơn phong phú: hủ tiếu Nam Vang, mì hoành thánh, cơm tấm…

Ngoài ra món ăn đặc trưng của Nha Trang là món bánh canh, bún sứa cá dầm. Nhiều người còn quả quyết: khách du lịch đến Nha Trang mà chưa thưởng thức hai món này xem như là… chưa đến Nha Trang!

Quán bánh canh được nhiều người ưa thích là bánh canh Bà Thừa trên đường Yersin. Bánh canh ở đây đặc biệt ở chỗ có nước lèo rất trong, đậm đà vị ngọt của thịt cá tươi mà ít nơi nào có được.



Địa điểm ăn sáng ngon ở Nha Trang

Bình dân hơn có quán bánh canh vỉa hè trên đường Bà Triệu Còn bún cá, nổi tiếng nhất là quán Năm Beo trên đường Phan Chu Trinh (chợ Đầm). Quán này lúc nào cũng nườm nượp khách. Nếu thích ăn ở quán ít đông đúc hơn, bạn có thể đến quán bún cá trên đường Bà Triệu hoặc quán bún lá cá dằm Ninh Hòa trên đường Yết Kiêu. Mỗi nơi mỗi vẻ nhưng quán nào cũng có nét riêng, cũng là món đó nhưng không lẫn đi đâu được.

Còn rất nhiều những món ăn sáng khác rất riêng ở Nha Trang. Có 2 món chính được “nhập cư” từ Huế và Quảng Nam được người dân Nha Trang rất thích, đó là bún bò Huế và mỳ Quảng. Quán bún bò Huế đông thực khách nhất là Bún bò Huế O Thi ở góc đường Phan Chu Trinh - Hai Bà Trưng. Ăn tô bún ở đây có thể no… tới trưa, bởi tô bún rất to, giò heo cũng rất chất lượng, mùi vị cũng rất Huế, ăn xong vẫn thấy thoang thoảng mùi cay và mùi thơm của vị nước lèo.

Cà phê ăn sáng ngon ở Nha Trang

Các quán cà phê ăn sáng ở Nha Trang cũng là một trong những lựa chọn phù hợp cho du khách khi đến Nha Trang.

Khi đã cảm thấy ngán với những miếng giò heo ngậy béo, với mỳ Quảng, bánh canh… du khách có thể tìm đến các quán cà phê ăn sáng để thưởng thức những đĩa điểm tâm nhẹ nhàng, thanh mát.

 
Điểm tâm sáng tại quán cà phê ở Nha Trang là lựa chọn khá hấp hẫn
Tại các quán cà phê ăn sáng, du khách có thể thoải mái gọi cho mình một suất bánh kem thơm ngon, hoặc những bát mì, bát bún thanh dịu.

Tại đây, sau khi ăn sáng xong du khách có thể đắm chìm trong những ly cà phê tươi nguyên, hậu đắng nhẹ, vị êm dịu. Cà phê ở Nha Trang có hương thơm nồng nàn không giống với bất cứ nơi nào.

Lak Coffee là địa điểm nên đến khi du khách đặt chân tới Nha Trang. Cà phê tại Lak Coffee được chế biến từ cà phê hạt rang nguyên chất 100% được chọn lọc cẩn thận từ những hạt cà phê chín ngon nhất tại Đắk Lắk.

Ngoài ra, du khách có thể thử nhiều món đồ uống hấp dẫn, hương vị quyến rũ tuyệt vời, được pha chế bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Lak Coffee đã thiết kế một menu mới lạ với rất nhiều đồ uống và kem độc đáo cùng giá cả phải chăng.

Những ly đồ uống đầy màu sắc với đủ hương vị như bạc hà socola, vani bánh xốp, dừa, dâu, trà xanh… được chế biến với công thức đặc biệt.

Lak Coffee tọa lạc tại số 6 Lê Đại Hành, TP Nha Trang. Lak Coffee hứa hẹn sẽ trở thành một trong những quán cà phê sang chảnh hàng đầu tại Nha Trang.

Lak Coffee sẽ khai trương vào sáng ngày 23/5 tại số 6 Lê Đại Hành, TP Nha Trang, Tel: (058) 6554 279.
Những địa điểm ăn sáng độc đáo tại Nha Trang Reviewed by Unknown on 3:39 PM Rating: 5

No comments:

Không spam , comment những lời nói thô tục

All Rights Reserved by Ảnh đẹp và Truyện hay © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.