Top Ad unit 728 × 90

Một số đặc sản nên mua khi tham quan Đà Lạt

Một vài món quà nên mua khi đến Đà Lạt

Dâu tây, các loại hoa quả sấy khô, hoa sấy khô, astiso, rượu nho, những loại trái cây là những đặc sản bạn nên mua về làm quà sau chuyến du lịch Đà Lạt > Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt
> sắc hoa dã quỳ nở trên mỗi cung đường Đà Lạt

Dâu tây



Dâu tây Đà Lạt


Đến đây, các bạn có thể mua dâu tây tươi, mứt dâu tây và các chế phẩm khác từ dâu tây tại các vườn dâu hoặc chợ Đà Lạt.


Các loại mứt, trái cây sấy khô


Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt
Đến Đà Lạt, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước hàng trăm loại mứt trái cây được làm từ nhiều loại trái cây khác nhau, đặc biệt ngon và sạch sẽ với đủ dạng sấy khô, sấy dẻo, dòn… cực đa dạng. Điển hình như mứt dâu, mứt me, mứt hoa hồng, khoai lang dẻo, cà chua bi sấy khô…


Hoa sấy khô



Hoa sấy khô Đà Lạt


Được mệnh danh là xứ sở ngàn hoa nên rất dễ hiểu khi các loại hoa ở Đà Lạt siêu đa dạng. Nếu bạn yêu hoa thì có thể mua một đôi lãng hoa khô về làm quà cho người thân và bạn bè.


Atisô, trà



Được trồng nhiều ở vùng ngoại ô Đà Lạt, atiso lừng danh có nhiều công dụng như mát gan, giải độc, có tác dụng an thần tốt nên đây cũng là đặc sản nhiều người thường chọn mua từ Đà Lạt về để làm quà cho người ở nhà.


rượu nho



Vang Đà Lạt

Tour du lịch Đà Lạt  Khách sạn Đà Lạt  Vé phi cơ đi Đà Lạt

Không nổi tiếng như rượu chát của Pháp, nhưng rượu nho Đà Lạt là niềm kiêu hãnh của người dân xứ sở sương lạnh này. rượu vang Đà Lạt được bày bán khắp nơi trong khu vực chợ Đà Lạt hay phòng trưng bày sản phẩm của Trung Tâm thúc đẩy Thương mại – Du lịch.


Các loại trái cây (bơ, hồng, dâu tằm)



Có lẽ nhờ thổ nhưỡng và khí hậu đặc biệt mát mẻ nên Đà Lạt có rất nhiều loại trái cây đặc sản như: hồng, bơ, đào lông, dâu tây, thanh mai… Bí quyết để mua trái cây ở Đà Lạt là mùa nào thức này, ví dụ nếu đến đây vào khoảng tháng 3-4 thì bạn có thể mua dâu tây, dâu tầm, còn đi tầm tháng 7 – tháng 10 thì nên mua hồng. Nếu muốn mua trái cây, tốt nhất bạn nên ra chợ Đà Lạt vào sáng sớm để có thể chọn những quả tươi ngon.



Quần áo len



áo quần len


Đến Đà Lạt, ngoài các loại đặc sản thì các phụ kiện bằng len chính là những mặt hàng được bày bán nhiều nhất. Áo len ở Đà Lạt rất tốt, giá khá mềm, phù hợp với mọi đối tượng khách và có nhiều kiểu dáng để bạn tuyển lựa.


Tranh khắc gỗ



Tranh khắc gỗ được bán nhiều ở khu Hòa Bình. Bằng một cái cưa nhỏ, người thợ có thể khắc những chữ bay bướm, liền kề nhau, vừa sắc sảo, vừa xinh xẻo. Nội dung tranh thường là những câu đối, những câu thơ hay… Bạn cũng có thể đề nghị người bán khắc tại chỗ những gì mình thích.
Một số đặc sản nên mua khi tham quan Đà Lạt Reviewed by Unknown on 6:23 PM Rating: 5

No comments:

Không spam , comment những lời nói thô tục

All Rights Reserved by Ảnh đẹp và Truyện hay © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.