Top Ad unit 728 × 90

Việt Phủ Thành Chương là một điểm du lịch cuối tuần quyến rũ của cư dân Hà Nội

Việt Phủ Thành Chương là một điểm du lịch cuối tuần quyến rũ của cư dân Hà Nội nức tiếng với quần thể kiến trúc cung đình hoàn thiện còn lưu giữ nguyên giá trị lịch sử, bên trong có nhiều tác phẩm nghệ thuật được bày trí đẹp mắt. > Săn ảnh đẹp đừng bỏ qua suối Yến mùa thu
 > Hồ Trúc Bạch - khám phá vẻ đẹp lay động lòng người

Vị trí của Việt Phủ Thành Chương



khung cảnh Việt Phủ Thành Chương


Tọa lạc ở cách trung tâm Hà Nội 40km ở xã Hiển Linh, huyện Sóc Sơn, ngoại thành Hà Nội. Có nhiều cách chuyển di khác nhau để đến Việt Phủ, có thể chủ động bằng xe máy hoặc xe bus, xe oto đi theo hướng Thăng Long, Nội Bài sau đó rẽ về Vĩnh Phúc cho tới khi nhìn thấy biển báo, đi theo chỉ dẫn của biển báo là tới được Việt Phủ Thành Chương.

Xem thêm bài viết : Kinh nghiệm du lịch Hà Nội tự túc


Kiến trúc độc đáo của Việt Phủ Thành Chương



Việt Phủ Thành Chương có kiến trúc khôn xiết đặc sắc, rất nhiều người đến đây cứ ngỡ đây là công trình kiến trúc lịch sử lâu đời lắm, nhưng thực chất nó là tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ Thành Chương vào năm 2011.



Kiến trúc độc đáo của Việt Phủ Thành Chương

Tour du lịch Hà Nội
  Khách sạn Hà Nội  Vé phi cơ đi Hà Nội

Ngay sau khi bước vào cổng bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh đặc trưng của thôn quê miền Trung du Bắc Bộ với hồ cá xanh biếc, giếng nước trong veo, bên cạnh có thêm bộ bàn đá để du khách nghỉ ngôi hóng mát.


Đến đây bạn sẽ cảm nhận được không gian khôn cùng yên lặng với vườn cây, ao cá, sân đình… Điểm đặc biệt của kiến trúc của nơi đây là có kiến trúc nhà đặc trưng của người Mường cho đến những ngôi nhà ở vùng đồng bằng Bắc Bộ, muốn ngôi nhà đều có tên gọi gắn liền với giá trị lịch sử mà chủ nhân muốn truyền tải.


Bên trong Việt Phủ ngoài những công trình mô phỏng kiến trúc Việt còn có những nhà hàng với đầy đủ các món ăn dân tộc khôn cùng hấp dẫn.


Trải nghiệm ở Việt Phủ Thành Chương



Đến Việt Phủ Thành Chương bạn có thể tham quan, chiêm ngưỡng những lối kiến trúc độc đáo, chụp ảnh lưu niệm và thưởng thức những món ăn ngon tại đây.



Đến Việt Phủ Thành Chương bạn sẽ có những bức hình đẹp


Thời gian mở cửa vào tất tật các ngày (trừ thứ 2) và ngày lễ nếu thứ 2 trùng vào ngày lễ Việt Phủ vẫn mở thông thường. Với diện tích lên tới 8000m2 gồm nhiều công trình kiến trúc đặc sắc, nơi đây rất phù hợp để bạn lưu lại những bức ảnh lưu niệm thật đẹp. Để thực hành một chuyến đi chơi bạn nên chuẩn bị dư dả một tẹo bao gồm tiền vé vào cửa, vé xe, tiền ăn, tiền mua vé vào xem bảo tàng, hí viện, mua đồ lưu niệm.


Việt Phủ Thành Chương không chỉ là một công trình kiến trúc mà còn là nơi lưu giữ lịch sử, dựng lại nhiều nền văn hóa các dân tộc Việt Nam. Với nhiều màu sắc văn hóa như vậy nếu không đến đây tham quan, chụp ảnh sẽ là một điều hối tiếc cho bạn.
Việt Phủ Thành Chương là một điểm du lịch cuối tuần quyến rũ của cư dân Hà Nội Reviewed by Unknown on 5:49 PM Rating: 5

No comments:

Không spam , comment những lời nói thô tục

All Rights Reserved by Ảnh đẹp và Truyện hay © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.