Top Ad unit 728 × 90

Tổng Hợp Truyện Tiên Hiệp Hay - File text update

Bài viết được sưu tầm trên các diễn đàn cùng những truyện mình convert từ prc , hôm nay mình sẽ post những truyện file text mà mình đã convert . Những truyện Tiên Hiệp , Huyền Nhuyễn , Huyền Ảo , Đô Thị nổi tiếng , 
Truyện Tiên Hiệp Hay  Tổng Hợp - Full Text
Chú ý : do quá trình đổi tên miền, có thể có sự cố về link download đê, có thể cập nhật nhanh nhất những truyện tiên hiệp các bạn có thể ghé qua : truyentienhiephay.com , chúc các bạn có những phút giây giải trí vui vẻ !

Các bạn có thể ghé thăm :TRUYỆN TIÊN HIỆP HAY NHẤT

Ở đây mình sẽ chỉ post file txt, nếu bạn nào cần prc có thể email cho mình hoặc comment ở dưới mình sẽ send file prc cho các bạn .

Hoặc có thể truy cập để xem danh sách những truyện tiên hiệp hay nhất 2014 

Những Truyện Tiên Hiệp Hay Nhất

Nếu có file prc cần chuyển sang txt các bạn cứ yêu cầu tại đây : Topic convert prc to txt
Link download ngay tại tên của các truyện .
Updating

1. Tru Tiên - Full Text

Link dự phòng
Truyện thuộc thể loại tiên phong của Tiên hiệp, nhưng vẫn còn thiên về kiếm hiệp, tình yêu chân thành, đáng là một tác phẩm bạn nên đọc khi mới bước chân vào tu Tiên Hiệp ^^

2. Tiên Nghịch - Full Text

Link dự phòng
Tác giả : Nhĩ Căn
Không hiểu sao mình lại chọn bộ này tu thứ 2, bộ này nói chung khá dài, yêu cầu kiên trì cao. Nhân vật chính tu luyện khắc khổ trải qua nhiều đau khổ kỳ ngộ.Thế giới tương đối rộng lớn, nhân vật chính thuộc kiểu người kiên nghị, quyết đoán, sát phạt, từng là sát tinh giết chóc vô số, nhưng lại là người chung thủy,vì cứu sống người yêu để tu luyện đến đỉnh cao..Truyện Hay đáng để đọc

3.Bàn Long - Full Text

Link dự phòng
Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chắc hẳn ai đã là fan của tiên hiệp đều biết tác phẩm này. Nó đã từng làm mưa làm gió gây ra bao lũ lụt của giới tu chân. Với 1 kết cấu rất hợp lý và logic, những diễn biến bất ngờ làm cho đọc giả phải đắm chìm vào nó.
Cốt truyện diễn ra ở thế giới của các ma pháp sư và kiếm sĩ. Chàng thanh niên Lâm Lôi Ba Lỗ Khắc sinh ra trong gia đình mang dòng máu truyền thừa của Thanh Long tộc trong Tứ đại thần thú gia tộc. Với thiên phú tu luyện kinh người vươn lên, tới đỉnh cao tại Ngọc Lan đại lục sau đó phi thăng đến Chí cao vị diện tranh đấu với các vị chúa tể-những người đứng đầu của các vị diện này…

4. Tinh Thần Biến - Full Text

Link dự phòng
Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Một câu truyện tiên hiệp hoành tráng kể về người thanh niên Tần Vũ gian khổ tu luyện, vượt hết khó khăn này đến nguy hiểm khác để lên Thần Giới tìm người yêu. Tần Vũ đã gặp duyên kỳ ngộ học được Tinh Thần Biến công pháp của Lôi Vệ, phát triển lên sau này đã sáng tạo ra Tần Mông vũ trụ của riêng mình.Truyện mang đậm sắc thái tiên, thần, lấy tinh thần dũng cảm vượt khó khăn, cố gắng đến cực hạn của bản thân nhân vật chính để đi tìm được tình yêu của mình.
Là nhân vật thứ 3 sáng tạo thế giới của mình trong hồng mông không gian cùng với Lâm Lôi ở Bàn Long

5. Hậu Tinh Thần Biến - Full Text

Link dự phòng
Tác Giả : ..
Đây là một bộ truyện tiếp theo của tinh thần biến do một Fan của Tinh Thần Biến viết nội dung chủ đạo về những người con, hậu bối của Tần Vũ , đặc biệt là
Tần Sương - Hồng Quân, cùng con đường tiến lên đỉnh cao của Tần Vũ

6. Thốn Mang - Full Text

Link dự phòng

Thốn mang - Ngã Cật Tây Hồng Thị

NVC là Lý Dương (cháu của Lý Tầm Hoan) tinh thông tiểu lý phi đao, sống trong thời hiện đại, làm việc ở một bộ phận cao cấp của Trung Quốc, có người yêu, sau khi người yêu chết, quyết tâm trả thù. Nhờ cơ duyên xảo hợp và được sự giúp đỡ của bá vương Hạng Vũ đã trả được thù và lên đường tìm linh hồn của người yêu nhằm giúp nàng ta sống lại, quá trình này phiêu lưu qua nhiều không gian khác nhau: từ côn luân tiên cảnh, ma giới, yêu giới, minh giới, tiên giới, quỷ giới... chiến đấu với nhiều tay sừng sỏ, hạnh ngộ với nhiều nhân vật quen thuộc: Tôn Ngộ Không, Ngưu Ma Vương, Xi Vưu, Bàn Cổ, Lý Tầm Hoan... 

7. Thần Mộ - Tru Ma - Full Text

Link dự phòng

Xuyên suốt vũ trụ hồng hoang, bền vững như thiên địa cao xanh... dẫu thoát được sáu kiếp luân hồi, cũng khó bề chạy khỏi thần ma vi giới.

Thần Ma Lăng Viên ở ngay chính giữa Thiên Nguyên đại lục, đây cũng là nơi an táng những nhân vật mạnh nhất trong lịch sử loài người, khu mộ phần được phân loại theo cấp độ mạnh yếu, càng vào sâu càng mạnh. Trong mỗi ngôi mộ nếu không phải thần linh thì cũng là yêu ma thượng cổ, đây cũng chính là nơi thần thánh và ma quỷ yên nghỉ ngàn thu.

8. Cửu Đỉnh Ký - Full Text

Link dự phòng

Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Truyện kể về Đằng Thanh Sơn một sát thủ trong thế giới hiện đại có võ công Hình Ý Quyền đạt mức đại tông sư đỉnh phong, sau khi chiến đấu với 2 sát thủ được tổ chức sát thủ Red thuê để giết anh. Anh đã bị nội thương trầm trọng và đến bên bờ tử vong. Câu chuyện được bắt đầu khi Đằng Thanh Sơn chết được chuyển về thời cổ đại, với lý thuyết về Võ đạo a đã làm mưa làm gió như thế nào tại thế giới cổ đại??? hãy đọc và phiêu lưu cùng Đằng Thanh Sơn nhé!

9. Dị Thế Tà Quân - Full Text

Link dự phòng

Thế gian khen chê, thế nhân lạnh lùng cùng ta có quan hệ gì...

Lấy bản tính chính mình ân cừu khoái ý, lấy bản tâm tự thân ngao du thế gian. Mệnh tại ta chứ không phải tại thiên...

Một đại ngưu nhân xuyên việt đến dị giới. Xem thử nhân vật chúng ta như thế nào có thể đứng trên đỉnh thế giới. Trở thành một thế hệ Tà Quân!

10. Tiên Luyện Chi Lộ - Full Text

Link dự phòng

Nói về một thanh niên chơi game online tu chân bị NPC thần bí giết chết, mang theo một viên ngọc giản thần bí, linh hồn xuyên qua đến một đệ tử Luyện Khí Kỳ của một môn phái tu chân nhỏ đang cướp sắc.
Vì tu luyện “Công pháp biến thái nhất lịch sử” trong ngọc giản, hắn không thể không đi lên theo một con đường gian nan “Cướp sạch” toàn bộ Tu Chân Giới.
Hãy xem một thanh niên địa cầu làm sao sống yên ở Tu Tiên giới - nguy hiểm và kỳ ngộ cùng tồn tại, và từng bước từng bước một lên đến đỉnh…
Các cấp bậc phân chia cảnh giới: Dẫn Khí, Luyện Khí, Trúc Cơ, Kết Đan, Nguyên Anh, Phân Thần, Hợp Thể, Độ Kiếp, Đại Thừa…
Có mưu trí, có lạnh lùng quyết đoán, có nhân

11. Vô Tự Thiên Thư - Full Text

Link dự phòng
Giới thiệu : Tiểu Khai đang trên đường đi đến nơi làm việc của hắn thì 1 lão già không biết ở đâu chui ra dụ khị hắn mua bí kíp võ công của lão sau đó nói với hắn rằng hôm nay sẽ là ngày đen đủi của hắn . Tiểu Khai tất nhiên không tin .Nhưng dường như mọi việc đã được sắp đặt từ trước , những lời lão già nói đều trở thành sự thật . Tiểu  Khai gặp lại lão già 1 lần nữa , bỏ qua tất cả các bí kíp thất truyền , Tiểu Khai chọn lấy cho mình Vô Tự Thiên Thư và vận mệnh hắn đã thay đổi từ đó .

12. Duy Ngã Độc Tôn - Full Text

Link dự phòng
Thiên Nguyên Đại Lục đao kiếm cùng sinh tử, cường giả chí tôn thiên cấp đỉnh phong, ngàn năm không thấy cảnh giới cuối!
 Đây là thời đại cường giả xuất hiện lớp lớp ở Thiên Nguyên Đại Lục, nhân vật chính xuyên qua sống lại rốt cục là sinh sống bình thường hay là chí tôn quật khởi?
 Trời cao mênh mông, ở chỗ sâu trong biển cả vô tận, tình cảm mãnh liệt chinh chiến sục sôi. Truyện "Duy Ngã Độc Tôn " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)
 Quyền rung trời, chân chấn đất: Duy Ngã Độc Tôn.

13. Thông Thiên Chi Lộ - Full Text

Link dự phòng
Thông thiên luôn là con đường mơ ước của những người tu chân từ bao đời. Tu kiếm, tu trận, tu bằng đơn dược hay song tu… tất cả đều hướng đến con đường là thông thiên, vươn tới trời cao.
Hãy cùng đọc , để trải nghiệm con đường đi lên thành cường giả. Vẫn là một thế giới tu tiên cá lớn nuốt cá bé, đầy những hiểm ác nhưng không thiếu tình người, và quan trọng là ngập tiếng cười, chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn với những phút giây được thư giãn. Đọc để cảm nhận ngòi bút của Vô Tội, cao thủ viết truyện tiên hiệp hài hước nổi danh.

14. Bất Diệt Kiếm Thể - Huyền Nhuyễn  - Full Text

Link dự phòng
Nhân vật chính được sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghề rèn kiếm - một nghề khá đặc biệt trong truyện. Cha của nhân vật chính là một thợ rèn kiếm đỉnh cấp. Đến một ngày, cha của nhân vật chính quyết tâm rèn một thanh thần kiếm. Vì muốn cho kiếm có thể thành công, cha của nhân vật chính đã dùng chính thanh kiếm đâm vào tim mình. Nhưng cũng từ đây cuộc đời của nhân vật chính hoàn toàn thay đổi. Tông môn mà gia tộc của nhân vật chính nương tựa đã đến mang thanh thần kiếm này đi và dĩ nhiên nhân vật chính không cho phép việc đó xảy ra. Nhưng dù sao thì lúc này, thực lực của nhân vật chính quá nhỏ bé. Từ đó nhân vật chính bắt đầu tu luyện để nắm lấy cơ hội dành lại thanh kiếm do cha mình làm ra khi nó được đem làm phần thưởng cho lần tỉ thí trong tông môn vào 5 năm tới...

15. Cực Phẩm Thiên Vương - Đô Thị - Full Text

Link dự phòng
Trong hắn,sự khát máu tồn tại cùng lòng nhân bản, tình yêu tồn tại cùng dục vọng dã thú. Lòng thù hận tồn tại cùng sự bao dung...Nhân sinh của hắn là những chuỗi ngày tâm linh chiến đấu, ác ma và chiến thần hiện hữu, nhân bản nào ở trong con người hắn sẽ giành chiến thắng cuối cùng?

16.Tiên Đạo Cầu Tác - Tiên Hiệp Cổ Điển - Full Text

Link dự phòng
Thần Châu Hạo Thổ, mảnh đất này không biết đã tồn tại bao lâu rồi, nơi đây yêu thú hoành hành, khí hậu khắc nghiệt, từ xưa đến nay, tồn tại vô số thế lực mạnh mẽ vì tranh đoạt tài nguyên và không gian sinh tồn mà cả ngày tranh đấu. Nhưng ngay cả sự tồn tại cường đại đó ở trước mặt sự uy nghiêm của trời đất cũng tỏ ra vô cùng nhỏ bé.Theo thời gian trôi qua, những người tu đạo cũng dần dần lãng quên những chủng tộc thời xa xưa là cường đại như thế nào. Mà những chủng tộc xa xưa đó, thật sự sẽ cam lòng để cho Thần Châu Hạo Thổ bị loài người độc chiếm sao?
Câu chuyện của chúng ta chính là bắt đầu từ trong một môn phái tu tiên có tên gọi là Cửu Hoa Môn.

17.Ác Ma Pháp Tắc - Huyền Ảo - Full Text

Link dự phòng
Truyện đang đứng thứ 3 trong nhóm truyện "Cường lực thôi tiến" tại trang Bạch Mã Thư Viện. Với sức tưởng tượng vô cùng phong phú thêm vào ngòi bút chắc chắn của tác giả, các bạn sẽ được đến với một thế giới cổ xưa toàn cảnh, một thế giới có những kỵ sĩ, có quái vật, có ma pháp sư, có quý tộc, có thị dân, có nô lệ, có...những điều kỳ diệu.
Không giống như các truyện khác hiện tại, tác giả tả kỹ tất cả mọi thứ, từ khung cảnh, lịch sử, văn hóa, thậm chí là từng hình dạng đồ vật cho tới ý nghĩ trong lòng nhân vật... Dưới ngòi bút của tác giả độc giả có thể nhìn thấy toàn cảnh một thế giới cổ xưa, những đấu tranh chính trị, đấu tranh tôn giáo, chiến trận... Điều này sẽ có thể khiến một vài chương truyện có vẻ hơi nhàm chán vì tác giả tả những thứ linh tinh mà mọi người không muốn xem nhưng khi ghép chúng lại các bạn có thể nhìn thấy được một toàn cảnh tráng lệ, chi tiết.

18. Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị - Đô Thị - Full Text

Link dự phòng
Trong thành phố Giang Hải có một trường học rất nổi tiếng, nó gọi là trường quý tộc Minh Nhật. Nếu nói về học phí thì trường này là đệ nhất thành phố Giang Hải, không hỗ danh là trường quý tộc, nhưng đó không phải là nguyên nhân để trường này nổi tiếng, thật ra nó không phải là đắt nhất mà còn là loạn nhất

19.Vĩnh Sinh - Full Text

Link dự phòng
Vương triều Đại Ly, Long Uyên tỉnh, đại thế gia số một tại đây là Phương gia, trong nội phủ "Vạn Tượng Viên", sáng sớm sương mù còn chưa tan, một đám đệ tử đã bắt đầu luyện tập võ công.

20. Thôn Phệ Tinh Không - Full Text

Link dự phòng
Ngày xửa ngày xưa, từ khi Vũ trụ còn trong thưở Hồng Hoang tiêu điều, khắp nơi hỗn độn chưa yên, bỗng mọc lên một cây Cà Chua dặt dẹo. Cây Cà Chua hút Nguyệt phiếu, câu độ dài chương mà sống qua ngày đoạn tháng, dần dần lớn lên giữa bao loài khác. 
Một ngày kia, từ Mông cây Cà Chua bỗng mọc lên ba loại quả: Hồng Mông, Lâm Mông, Tần Mông (nghe tin mật nói rằng còn Mông quả thứ 4 chưa sinh). Trước đây, khi chưa kết thành Tam đại Mông quả, cây Cà Chua đã mọc một số nhánh phụ mang tên Tinh Phong và Thốn Mang, nhưng chỉ có Thốn Mang là khỏe mạnh đâm chồi nảy lá, nhờ đó, ba Mông quả khi sinh ra đã được nhờ phúc ấm Thốn Mang để lại mà to lên nhanh chóng.

21. Vũ Thần - Full Text

Link dự phòng
Cái gì thị thiên tài?
Vô luận học tập gì chiến kỹ cũng có thể hoàn toàn lĩnh ngộ, chỉ cần tu luyện tân đích công pháp là có thể tảo trừ tiến giai đích bích chướng.
Lúc này mới là thật chính đích thiên tài. .....
Một người|cái ngoài ý muốn đản sanh dưới đích thiên tài!

22.Võng Du Chi Xạ Phá Thương Khung - Võng Du - Full Text

Link dự phòng
Giới Thiệu : Kiếp trước lỗi, kiếp này sửa đổi.

Mang theo thẹn xin lỗi lòng, hắn trở lại tám năm trước, vận mệnh cho Lý dật mở ra một cái vui đùa.

Lần này hắn thề, từng bỏ qua, mất đi, cũng phải một lần nữa cầm lại!

23. Già Thiên - update C 1308 - Full Text

Link dự phòng
Một cái đại tiên hiệp thế giới, kỳ quái, thần bí vô tận. Nhiệt huyết như núi lửa sôi trào, tình cảm mãnh liệt như sóng biển, dục vọng như vực sâu vô tận...
Đăng thiên lộ, đạp ca hành, đạn chỉ già thiên.
(Đường lên trời, hát khúc đi đường, ngón tay chỉ trời.)

24. Lăng Thiên Truyền Thuyết -Huyền Ảo - Full Text

Link dự phòng
Mặt trời đỏ dần nhô cao, từng cơn gió rạng đông nhẹ nhàng thổi khắp nơi.
Từng cơn sóng phản xạ ánh nắng ban mai rực rỡ vô cùng. Nhấp nhô lên xuống như một mẫu thân ôn nhu đang đưa nôi. Một cơn sóng chưa biến mất thì đã xuất hiện một cơn sóng mới, vô cùng vô tận.

25. Hùng Bá Thiên Hạ - Khô Lâu - Full Text

Link dự phòng
Một game thủ đam mê các trò chơi đối kháng ôm bao hy vọng xuyên việt tới một thế giới do thú tộc thống trị.Vũ lực tối cao? Không có!Người đẹp bốc lửa? Khôngcó!Sao ta lại thảm như vậy? Chẳng lẽ phải ép một người văn minh như ta nổi bãosao?.Trâu thần côn bắt đầu hành trình tàn phá không hề kiêng nể tại đại lục thần thú Almond.Quy củ? Không có quy củ!
Nguyên tắc? Những gì ka làm chính là nguyên tắc!

26. Đấu Phá Thương Khung - Full Text

Link dự phòng
Nhìn năm chữ to lớn có chút chói mắt trên trắc nghiệm ma thạch, thiếu niên mặt không chút thay đổi, thần sắc tự giễu, nắm chặt tay, bởi vì dùng lực quá mạnh làm móng tay đâm thật sâu vào trong lòng bàn tay, mang đến từng trận trận

27. Thế Tôn - Full Text

Link dự phòng
Một cậu bé mới chỉ có mười tuổi, cha mẹ mất sớm, chỉ còn có một người anh trai yêu thương, đùm bọc nhau. Nhưng không ngờ người anh trai của cậu lại là một người có khả năng tu đạo, phải nói là một thiên tài tu đạo thì đúng hơn. Nhờ đó mà người anh đã được một vị đạo sư thu làm đồ đệ. Còn cậu....
Không có duyên với đạo, nên cậu không thể nào đạt được mong muốn đi theo người anh. Muốn làm được điều đó, cậu phải thực hiện được một điều đó là ngồi dưới thác nước trong một giờ. Mà điều đó với đứa trẻ mười tuổi....
Cậu sẽ phải làm thế nào để đạt được điều muốn của mình, trong khi mà thực hiện được việc đó chỉ có nghị lực thôi không thể đủ?

28. Vũ Toái Hư Không  - Full Text

Link dự phòng
Con đường võ đạo vạn pháp quy nhất, chỉ cầu được phá toái hư không, bạch nhật phi thăng, nhưng võ giả hàng nghìn hàng vạn, thiên phú cũng đều bất đồng ---- Có kẻ am hiểu tu luyện, một ngày đả tọa, có thể so với người trăm ngày luyện công; có kẻ am hiểu hỏa diễm, trời sinh liền có thể điều khiển ngọn lửa tự nhiên; thậm chí còn có kẻ thiên phú tuyệt luân, có thể ở trong chiến đấu tạm thời đề thăng cấp bậc võ đạo của mình, phát huy ra lực lượng vượt cấp giết địch......

29.Liên Hoa Bảo Giám - Full Text

Link dự phòng
Giới thiệu: Truyện này thuộc thể loại truyện ma pháp – hài. Nhân vật chính là Đỗ Trần – một tên trộm có kỹ thuật cực cao. Không may cho hắn trộm ai không trộm lại trộm nhầm sư phụ của Tôn Ngộ Không. Cuối cùng bị lão bắt chuyển thế tu hành (hơi giống đường tăng) và gắn cho hắn hoa sen lên “mông”. Chỉ khi nào tu thành Bát Quái Liên Hoa mới có thể cận nữ sắc

30. Dị Giới Thú Y - Full Text

Link dự phòng
Lắng nghe cái bụng đang sôi rồn rột, lại nhìn từng làn sương trùng trùng điệp điệp che ngút tầm mắt, Sở Thiên không nén được thở dài. "Ài! Chỉ hận mình không đến đây."
Đến địa phương quái quỷ này đã hơn tháng, nhìn vầng trăng đỏ chạch trên đầu, Sở Thiên tiếp tục khẳng định chuyện này thêm lần nữa, "Mình đã đến một thế giới khác rồi!"

31. Trường Sinh Giới - Full Text

Link dự phòng
Đây là một tác phẩm tiếp theo của tác gia Thần Đông. Một người đã quá nổi tiếng qua siêu phẩm “Thần Mộ” mà ai đọc cũng điên lên vì đau đầu… Tác phẩm “Trường Sinh giới” một tác phẩm với hướng đi rất mới lạ, không phải là tu chân luyện đạo, cũng không phải như các tác phẩm về phương Tây hiện nay, tác phẩm chính là nói đến một vùng đất tang thương cổ lão, mà tại nơi đó những bí ẩn sẽ dần dần được mở ra trước mắt của người đọc. Vâng nếu bạn đã cảm thấy nghẹn vì những tác phẩm tu chân, hãy thử khám phá “Trường Sinh giới”, một vùng đất bí ẩn với những sự thần dị cùng lý thú

32. Thiếu Lâm Bát Tuyệt Full VP - Full Text

Link dự phòng
Thiên niên cổ tháp.
Vũ lâm Chưởng môn cửu đại môn phái.
Hậu sơn Thiếu Lâm Tự, một đại hoà thuợng mập mập đang thúc đẩy một tiểu hài t cở 8 tuổi luyện vũ học.
Tiểu hài tử bề ngoài uể oải, không tập trung tinh thần, mục quang nhìn ra xa.

33.Tiên Hồng Lộ Full txt

Link dự phòng

Giới thiệu :

Tiên Hồng Lộ , một câu chuyện tu tiên hấp dẫn . Truyện viết chắc tay , không theo lối mòn của những truyện tu tiên cũ . Cả câu chuyện là một chuyến hành trình đầy thú vị , mang đậm tính phiêu lưu , mạo hiểm cũng như tình cảm lãng mạn mà tác giả đã gởi gắm vào tác phẩm 

34. Tạp Đồ Full Text

Link dự phòng

Hệ thống trong truyện hoàn toàn mới lạ: Tấm thẻ được chế tạo và sử dụng với nhiều chức năng đơn giản như nấu ăn, làm lạnh, quảng cáo, chứa năng lượng đến phức tạp: thông tin, bay , chiến đấu, radar, chữa trị.

35. Bá Y Thiên Hạ Full Text

Link dự phòng

Xin giới thiệu với các bạn một chuyện theo phong cách hỗn hợp giữa huyền ảo, kiếm hiệp, hài hước. Truyện có pha một chút sắc hiệp khá nặng tay 
Đoạn Vân là một anh chàng "sinh viên trường thuốc" theo kiểu trung-tây y kết hợp. Anh chàng này bị đưa đến một thế giới khác, nơi có vô số những quốc gia cổ xưa với ma pháp, thú nhân, linh tinh, thiên sứ v.v.. Ở đây hắn tỏ ra là một người có năng lực vượt trội nhờ những hiểu biết về y dược ở trái đất, cộng với những thủ đoạn mua bán của gian thương, kết hợp với những mớ kiến thức tạp nhạp về chính trị ở Trung Quốc, trở thành đệ nhất cường giả của toàn đại lục. Hắn xây dựng một quân chủng hỗn hợp gồm bộ binh (xem đoạn trích dưới đây), kỵ binh + không quân (ở đây là cưỡi rồng đó), pháo binh (hic, hắn dã man tới mức giết kẻ thù lấy tinh hạch chế tạo đạn pháo) ... đánh đâu thắng đó. 

36. Vô Hạn Khủng Bố Full Text

Link dự phòng
"Muốn biết ý nghĩa của sinh mệnh là gì không? Muốn sống... chân chính không?" Đó là dòng chữ hiện lên khi Trịnh Xá mở máy tính ở công ty lên. Đây là dòng chữ do hacker thành thục xâm nhập vào hệ thống để lại, hay chỉ là trò đùa? Yes hay là No đây? Yes hay No thì đều đưa virus vào máy tính, nhưng Trịnh Xá cứ mặc, định đóng nó lại. Chỉ có điều trong lòng hắn chợt dậy lên câu hỏi vừa rồi: "Muốn biết ý nghĩa của sinh mệnh không? Muốn biết sống còn chân chính là gì không?" Trịnh Xá phân vân, mê muội, và cuối cùng... YES! Thế là, ngay lúc đó, hắn đột nhiên mất đi tri giác, để khi tỉnh lại, một thế giới kỳ lạ đã bao quanh, một thế giới của sống và chết!"













Tổng Hợp Truyện Tiên Hiệp Hay - File text update Reviewed by Nguyễn Tuấn Anh on 7:27 PM Rating: 5

2 comments:

Không spam , comment những lời nói thô tục

All Rights Reserved by Ảnh đẹp và Truyện hay © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.