Top Ad unit 728 × 90

Truyện Tiên Hiệp Hay - Tru Tiên Full


Là tiểu thuyết truyện tiên hiệp đầu tiên :

Truyện Tiên Hiệp Hay - Tru Tiên Full


Truyện Tiên Hiệp Hay - Tru Tiên Full

Download :

Truyện Tiên Hiệp Hay - Tru Tiên Full


Truyện thuộc thể loại tiên phong của Tiên hiệp, nhưng vẫn còn thiên về kiếm hiệp, tình yêu chân thành, đáng là một tác phẩm bạn nên đọc khi mới bước chân vào tu Tiên Hiệp


"Tru Tiên" được đánh giá là tác phẩm mở đầu dòng tiểu thuyết giả tưởng thần tiên kiếm hiệp tại Trung Quốc. Được đưa lên mạng vào năm 2003 khi còn chưa hoàn thành, tác phẩm này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm rất lớn của bạn đọc.
Tiểu thuyết đã thể hiện sức tưởng tuợng phong phú của tác giả, khi đã vẽ nên được cả 1 thế giới thần tiên với sự kết hợp logic giữa những yếu tố võ thuật, cuộc sống và tình cảm nội tâm. Cuộc đời của Trương Tiểu Phàm được khắc họa một cách sinh động, thể hiện được sự phấn đấu đi lên của một cậu bé bị đánh giá là kém thông minh để trở thành nhân vật hàng đầu võ lâm. Tuy nhiên phần kết thúc của tác phẩm đã nhận nhiều sự chỉ trích, do nhiều tình huống truyện bị cắt cụt một cách vô lý tạo nên sự hụt hẫng cho độc giả. Nhiều nhân vật biến mất không lý do hoặc không được giải thích một cách cặn kẽ dù xuất hiện rất nhiều trong tác phẩm, đặc biệt là nhân vật Vạn Kiếm Nhất. Nhân vật này được giải thích như động cơ cho sự phản bội của Thương Tùng đạo nhân, tạo nên bước ngoặt cơ bản nhất của tác phẩm, nhưng những chi tiết liên quan đến nhân vật này chỉ mang tính tiểu tiết. Nhiều tình tiết trong truyện tỏ ra gượng ép hoặc vô lý. So với kết cấu tầng lớp của phần đầu truyện, phần "Vĩ thanh" ở cuối truyện giống như một bản nháp sơ sài hơn là một diễn biến liền lạc.

Tổng Hợp : Truyện Tiên Hiệp hay nhất

Truyện Tiên Hiệp Hay - Tru Tiên Full Reviewed by Nguyễn Tuấn Anh on 1:55 PM Rating: 5

No comments:

Không spam , comment những lời nói thô tục

All Rights Reserved by Ảnh đẹp và Truyện hay © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.